• Nhân Viên Trả Lời Email Khách Hàng Shopee

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 556 .   Ngày duyệt: 12/03/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020   Đã hết hạn

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 10

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định.
*** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, Nghỉ 1 ngày/tuần.
*** Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.
- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Yêu cầu công việc

- 18 tuổi trở lên
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
  • Ngày đăng tuyển
    12/03/2020
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa chỉ
    Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    500-900
  • Người liên hệ
    Ms Oanh

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Trả Lời Email Khách Hàng Shopee