Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/05/2021

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phối hợp thực hiện trong các hoạt động Marketing khác (Marketing online, Brand Marketing,…)
- Tham mưu, đề xuất tới Ban lãnh đạo các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng xây dựng sản phẩm mới.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 10.000.000 – 12.000.000 vnđ/tháng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông và các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông tối thiểu 1 năm
- Có hiểu biết nhất định về thị trường mỹ phẩm. Đặc biệt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao