Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi, ghi nhận và cập nhật lại thông tin thắc mắc của khách hàng lên hệ thống.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách cài đặt, sửa lỗi phần mềm đơn giản,... của các mặt hàng tivi, điện thoại của Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.
- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.
- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầu
* Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 12h30 - 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
* Được nghỉ 1 ngày/tuần, Thứ 7 hoặc Chủ Nhật
* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng
- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, không giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
- Biết Tiếng Anh căn bản
- Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc tổng đài
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
  • Ngày đăng tuyển
    02/03/2020
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa chỉ
    Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    500-900
  • Người liên hệ
    Ms Oanh

Tìm kiếm nâng cao