• Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng

  • Công Ty Cổ Phần iGAP
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,485 .   Ngày duyệt: 19/05/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 158 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/05/2020

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
+ Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
+ Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe

Quyền lợi được hưởng

+ Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
+ Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
+ Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.

Yêu cầu công việc

+ Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
+ Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.
Quy mô:
20-50 nhân viên
Địa điểm:
158 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support