Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Chi nhánh Khu vực Đại diện Bến Cát, Bình Dương

Số lượng: 4

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/09/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Được hưởng những chế độ phúc lợi của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 Đến Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp Trở Lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát.
- Vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng.
- Tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
- Hồ sơ công chứng đầy đủ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lí lịch,
- Bằng cấp liên quan,
- Giấy khám sức khỏe,
- Hộ khẩu photo,
- CMND gốc và photo,
- Ảnh 3x4,
- Tất cả điều phải công chứng đầy đủ (không được công chứng quá 6 tháng)
Quy mô:
100 - 500 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Chi nhánh Khu vực Đại diện Bến Cát, Bình Dương
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support