Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/02/2023

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quốc tế về các loại visa thông qua chat, email, điện thoại.
- Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
- Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
- Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật nhân viên.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, team building hàng năm.
- Full trà sữa, cà phê, bánh kẹo cho nhân viên;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động, sự kiện cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng quốc tế lưu loát, khả năng viết tiếng anh tốt (Trình độ Toeic từ 500 hoặc tương đương).
- Có khả năng làm việc xoay ca (sáng - trưa - đêm).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
- Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support