Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 22, Ngõ 125 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/04/2021

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Khi sản phẩm của hàng đến kỳ gia hạn thì gọi điện thông báo và gia hạn cho khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm nào cho hợp lý.
- Chị tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00-12h00; Chiều từ 13h30-17h00 (Nghỉ chiều T7 và CN)
- Thu nhập và phúc lợi:Trên 5 triệu/ tháng, Thưởng Lễ Tết và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Có cơ hội cao thăng tiến làm trưởng nhóm, trưởng phòng và quản lý.
- Tất cả các nhân viên mới đều được đào tạo bài bản.
- Môi trường làm việc thoải mái,hòa đồng, thân thiện và đoàn kết.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên (Chấp nhân sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới ra trường).
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.
- Chăm chỉ, trung thực, ứng xử nhanh, tự tin khi giao tiếp.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- CV bản thân
- Đơn xin việc
- Bằng tốt nghiệp liên quan (photo)
- Ảnh chứng minh thư, thẻ căn cước (photo)
- Sơ yếu lý lịch
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 22, Ngõ 125 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support