Ngày đăng
29/10/2025
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, online, offline các khoá học phù hợp nhất cho học viên theo ngành nghề: Thiết kế, IT, Marketing theo data có sẵn.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi và giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học của học viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: 44h/ tuần.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi và giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học của học viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: 44h/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: lương cứng: 7-8tr+ % thưởng theo từng mức độ hoàn thành chỉ tiêu cá nhân (Thu nhập trung bình từ $1000/tháng).
- Thử việc 2 tháng, nhận 90% lương cứng và 100% hoa hồng.
- Hỗ trợ ăn trưa: 500k/tháng.
- Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam sau khi kết thúc thử việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển toàn diện kỹ năng.
- Thử việc 2 tháng, nhận 90% lương cứng và 100% hoa hồng.
- Hỗ trợ ăn trưa: 500k/tháng.
- Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam sau khi kết thúc thử việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển toàn diện kỹ năng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc. Ưu tiên liên quan mảng tư vấn giáo dục, dịch vụ.
- Có thái độ cầu thị, chuyên nghiệp, cầu tiến trong công việc
- Có kiến thức xã hội, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục và kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động, năng nổ và chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên đã có thành tích hoàn thành chỉ tiêu cá nhân
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc. Ưu tiên liên quan mảng tư vấn giáo dục, dịch vụ.
- Có thái độ cầu thị, chuyên nghiệp, cầu tiến trong công việc
- Có kiến thức xã hội, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục và kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động, năng nổ và chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên đã có thành tích hoàn thành chỉ tiêu cá nhân
Địa điểm làm việc
201 Trường Chinh, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Từ khóa
Green Academy
Địa chỉ:
201 Trường Chinh, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...