• Nhân viên tư vấn khóa học

  • Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 315 .   Ngày duyệt: 01/10/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/10/2020

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn khoá học, các thông tin về chương trình đào tạo của Trung tâm;
- Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào;
- Tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh;
- Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học;
- Tham gia các kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh tuần, tháng;
- Tham gia các dự án phát triển năng suất và chất lượng tuyển sinh;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Thưởng: từ 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/Tháng theo năng lực.
- Lương cứng nhận hàng tháng từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ/Tháng theo cấp bậc đánh giá + % hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng theo năng lực,
- Lương thưởng tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động.
- Được xét đánh giá năng lực hàng tháng.
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực về Sales, đã áp dụng thành công trên toàn quốc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được trang bị hệ thống IP phone liên hệ với khách hàng tiềm năng.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được lựa chọn cơ sở làm việc phù hợp tại Hà Nội.
- Làm việc theo ca, đặc biệt là ca chiều – tối
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Độ tuổi 22-28, ngoại hình thân thiện, đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
- Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách;
* Ưu tiên ứng viên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao