• Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

  • SMEPace Vietnam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 336 .   Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2021 .   Ngày duyệt: 25/08/2021

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/08/2021

Mô tả công việc

- Liên hệ đến các đối tượng khách hàng tiềm năng (các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu học tập...) theo các dữ liệu sẵn có của Trung tâm
- Tìm kiếm thêm các khách hàng có nhu cầu
- Giới thiệu các khóa học, chương trình khuyến mãi từ Trung tâm
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về khóa học
- Tiếp nhận các vấn đề, ý kiến phản hồi, khiếu nại từ khách hàng về khóa học để giải quyết, xử lý một cách nhanh chóng, kịp thời, không làm ảnh hưởng đến uy tín của Trung tâm cũng như quyền lợi của khách hàng
- Tìm hiểu và nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng để giúp Trung tâm có sự điều chỉnh, đáp ứng được thị trường và phát triển
- Theo dõi thường xuyên và tổng hợp về kết quả từ quá trình học tập của học viên theo tháng để đánh giá về chất lượng đào tạo, tìm hiểu về các nguyên nhân tác động đến kết quả học tập và gửi đề xuất lên cấp trên để có phương án điều chỉnh, cải thiện tình hình học tập
- Phối hợp với bộ phận Marketing của Trung tâm để thực hiện các chương trình quảng cáo, các sự kiện... để thu thập dữ liệu khách hàng
- Lập báo cáo tình hình tuyển sinh và kết quả đào tạo như tình hình kết quả liên hệ được bao nhiêu khách hàng, tuyển sinh được bao nhiêu người, kết quả học tập, ngoại khóa của các học viên ra sao... để ban lãnh đạo nắm bắt được về tình hình hoạt động của Trung tâm và có các phương án điều chỉnh một cách phù hợp trong chiến lược hoạt động
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội làm việc ở môi trường năng động, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, được rèn luyện nhiều kỹ năng chuyên môn, hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
- Được hưởng các chính sách, chế độ đãi ngộ theo Luật lao động như đóng bảo hiểm, lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết, du lịch hàng năm…
- Được hỗ trợ tham gia học tập, đào tạo kiến thức chuyên môn, các kỹ năng, ngoại ngữ… tại Trung tâm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là liên quan đến giáo dục
- Khả năng giao tiếp tốt, xứ lý linh hoạt trong giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt
- Khả năng xử lý vấn đề tốt, giải quyết khéo léo các sự cố, khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng
- Khả năng tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc chung của Trung tâm
- Chịu được áp lực công việc, phân bổ thời gian, công việc hợp lý

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh