Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/10/2020

Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ( nếu cần).
- Thực hiện hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình làm việc của công ty.
- Cập nhật thông tin sản phẩm quy hoạch, chính sách… và các thông tin khác về kinh tế, thị trường. Đảm bảo cung cấp, tư vấn chính xác thông tin cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và hướng dẫn trước khi bắt đầu làm việc tại công ty.
- Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Trên 18 tuổi.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng. Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ.
- Ưu tiên người từng có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo chương trình của công ty.
* Thu nhập : 7.000.000 - 10.000.000/tháng.
* Làm việc giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy nghỉ chủ nhật và lễ Tết.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lí lịch,
- Giấy khám sức khỏe,
- Bằng cấp liên quan,
- Hộ khẩu photo,
- CMND gốc và photo,
- Tất cả đều phải công chứng đầy đủ ( hồ sơ k được quá 6 tháng).

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao