Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/12/2019

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Ban giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với khách hàng Hàn Quốc,...;
- Biên dịch tài liệu, hợp đồng, giấy tờ từ tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận.
- Được thưởng theo hiệu quả công việc, nâng lương theo chính sách Công ty.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hàn hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế và có chứng chỉ topik từ cấp độ 4 trở lên;
- Sử dụng tiếng Hàn thành thạo tất cả các kĩ năng;
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint,...;
- Có khả năng sắp xếp, bố trí công việc hợp lí, khoa học;
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin, nghiêm túc trong công việc, đúng giờ;
- Tinh thần trách nhiệm công việc cao, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, mong muốn phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty;
- Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (CV);
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của bệnh viện (nếu có);
- Bản sao CMND hoặc Căn cước công dân…;
- Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học và các văn bằng chứng chỉ chuyên môn khác (nếu có);
- 02 ảnh mới nhất cỡ 3x4 cm.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Hàn

Tìm kiếm nâng cao