• Quản Lý Cửa Hàng

  • Công ty TNHH Cafe Thái Yên
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 721 .   Ngày duyệt: 17/02/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 186 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 16/02/2021

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chung đối với hoạt động vận hành cửa hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã ban hành.
- Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng.
- Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản, doanh thu, chi phí của cửa hàng.
- Đón tiếp và sắp xếp chỗ ngồi cho khách khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các bộ phận trong quá trình vận hành.
- Làm việc theo sự sắp xếp của ban quản lý công ty

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: Bao gồm
- Cơ bản: 7.000.000 vnd
- Hỗ trợ ăn trưa: 600.000 vnd
- Thưởng Kpis: 2.100.000 vnd
- Thưởng doanh thu hàng tháng (sau khi hết thời gian thử việc)
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Thử việc hưởng 85% tổng thu nhập thực tế
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Thăm quan, du lịch hằng năm cùng công ty.
- Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên ca, các ca làm việc như sau:
Ca 1: 7h-15h00 Ca 3: 8h-16h00
Ca 2: 7h-17h30 Ca 4: 9h30-17h30
- Tuần đăng ký nghỉ 01 ngày

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Độ tuổi: 28 – 45 tuổi
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Cà phê.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm
- Trung thực, linh hoạt
- Đặt khách hàng là trung tâm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Độ tuổi: 28 – 45 tuổi
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Cà phê.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm
- Trung thực, linh hoạt
- Đặt khách hàng là trung tâm

Yêu cầu hồ sơ

- Thư dự tuyển, CV (tiếng việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bằng cấp (nếu có)
- CMND (photo)
- Địa chỉ làm việc: Số 79/2/1 Phan Kế Bính, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao