1 / 1 trang
-
Quản Lý Điều Hành
- Khách sạn Paris Deli
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,133
. Ngày duyệt: 23/12/2020
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 23/12/2020
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc, dịch vụ và nhân viên của chi nhánh Khách sạn (50 phòng)
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám đốc đối với việc quản lý khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, nhà hàng,... theo chỉ tiêu Ban giám đốc đưa ra
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ và trang thiết bị tốt nhất
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả
- Hỗ trợ đào tạo các trưởng phòng mới về kỹ năng lãnh đạo
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và hướng dẫn những nhân viên thuộc quyền đảm bảo làm việc hiệu quả
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài, đàm phán với nhà cung cấp và cơ quan chức năng
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám đốc đối với việc quản lý khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, nhà hàng,... theo chỉ tiêu Ban giám đốc đưa ra
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ và trang thiết bị tốt nhất
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả
- Hỗ trợ đào tạo các trưởng phòng mới về kỹ năng lãnh đạo
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và hướng dẫn những nhân viên thuộc quyền đảm bảo làm việc hiệu quả
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài, đàm phán với nhà cung cấp và cơ quan chức năng
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc, dịch vụ và nhân viên của chi nhánh Khách sạn (50 phòng)
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám đốc đối với việc quản lý khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, nhà hàng,... theo chỉ tiêu Ban giám đốc đưa ra
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ và trang thiết bị tốt nhất
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả
- Hỗ trợ đào tạo các trưởng phòng mới về kỹ năng lãnh đạo
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và hướng dẫn những nhân viên thuộc quyền đảm bảo làm việc hiệu quả
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài, đàm phán với nhà cung cấp và cơ quan chức năng
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám đốc đối với việc quản lý khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, nhà hàng,... theo chỉ tiêu Ban giám đốc đưa ra
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ và trang thiết bị tốt nhất
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả
- Hỗ trợ đào tạo các trưởng phòng mới về kỹ năng lãnh đạo
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và hướng dẫn những nhân viên thuộc quyền đảm bảo làm việc hiệu quả
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài, đàm phán với nhà cung cấp và cơ quan chức năng
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV đính kèm hình ảnh
- CV đính kèm hình ảnh
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu