• Quản Lý Kinh Doanh

  • Công ty CP Insmart
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 1,682 .   Ngày duyệt: 14/09/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng S toà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/09/2021

Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh/ nhân sự hàng tháng, quý, năm theo kế hoạch đã được phê duyệt; đảm bảo thực hiện kế hoạch và chỉ tiêu doanh số/nhân sự.
- Quản lý vận hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định.
- Đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong việc thúc đẩy doanh số.
- Báo cáo hoạt động/ kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng/ quý/năm và đề xuất phương án, giải pháp thực hiện/ gia tăng doanh số.
- Quản lý nhân sự nội bộ phòng: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai và đo lường hiệu quả hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới và đào tạo chuyên sâu, nâng cao trình độ cho các nhân viên trong bộ phận: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng...
- Đào tạo kỹ năng cho đội ngũ; hoàn thiện thêm kỹ năng thuyết trình, chia sẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo hỗ trợ đặc biệt từ Tổng công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động của tập đoàn: team building, du lịch, đào tạo ở nước ngoài…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng đạt chuẩn 6 sao.
- Được tổ chức sinh nhật, đi chơi du lịch hàng tháng, hàng quý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, làm việc theo team nên sẽ được Quản lý cấp cao nhiệt tình hỗ trợ để có kết quả tốt nhất

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 trở lên.
- Có tinh thần học hỏi, tiếp thu nhanh, có trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu ở vị trí quản lý 12 tháng
- Thái độ tốt, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Các chứng chỉ liên quan
Quy mô:
200 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support