Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Khác

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Quản lý hệ thống phân phối tại địa bàn phụ trách. Tổ chức giám sát, triển khai chính sách trên địa bàn
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt
- Quản lý nhóm, chịu trách nhiệm phát triển, tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Đảm bảo doanh số như đã cam kết với Công ty, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên địa bàn được giao
- Chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ đã có phát triển khách hàng mới.
- Lên kế hoạch làm việc, thời gian biểu hàng tuần và báo cáo cho cấp quản lý
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp của Công ty, cập nhật các thông tin sản phẩm mới và tham gia các buổi đào tạo kỹ năng hay hội nghị kỹ năng bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo yêu cầu của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN,… theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng thứ 13
- Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước

Yêu cầu công việc

- Có bằng y – dược, công nghệ sinh học, thực phẩm, kinh tế, có mong muốn làm việc và phát triển trong lĩnh vực dược phẩm,…
- Có kinh nghiệm quản lý, ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng nói thuyết trình trước đám đông
- Có kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- CMT/CCCD
- Sổ hộ khẩu
- giấy khai sinh
- Bằng cấp có liên quan
  • Ngày đăng tuyển
    18/06/2020
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Công ty TNHH Dược phẩm Đại Tân Tiến được thành lập và hoạt động dựa trên các lĩnh vực về:

- Buôn bán, kinh doanh thuốc thành phẩm

- Buôn bán kinh doanh dược mỹ phẩm và thưc phẩm chức năng

  • CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI TÂN TIẾN
  • Địa chỉ
    232/4 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Tân Phú, HCM Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    trên 20 người
  • Người liên hệ
    Phạm Thị Thanh Xuân

Tìm kiếm nâng cao