• Relationship Manager - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

  • nest by AIA
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  15 triệu - 20 triệu
  • Lượt xem: 3,102 .   Ngày duyệt: 18/04/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2022   Đã hết hạn

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà International Centre (17 Ngô Quyền)

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/04/2022

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng.
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng.
- Chăm sóc khách hàng mới và hiện hữu, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc và các thông tin cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của AIA.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
- Các văn phòng giao dịch, chăm sóc khách hàng:
+, Tầng 25, Tháp Tây tòa Lotte Centre (54 Liễu Giai)
+, Tầng 4, tòa nhà International Centre (17 Ngô Quyền)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng từ 15,000,000 - 22,000,000 (tùy năng lực) + Phụ cấp + % Hoa hồng + Thưởng (Tháng, Quý, Năm) + các loại thưởng nóng.
• 800.000₫ Phụ cấp di chuyển
• 600.000₫ Phụ cấp điện thoại
• 1.000.000 ₫ hạn mức đồ uống, bánh ngọt tại quầy
• Thưởng hoa hồng hấp dẫn và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Văn phòng làm việc mở đẳng cấp 5 sao với nhiều hoạt động gắn kết.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên.
- Team building.
- Thời gian nghỉ phép.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các cấp quản lý (6 tháng, 12 tháng, 24 tháng).
- Ứng dụng công nghệ làm việc hiện đại, đi đầu xu hướng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp khối ngành quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.. và có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế.
- Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm làm sales, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bất động sản cao cấp, các sản phẩm/dịch vụ cao cấp luxury hoặc các vị trí có liên quan là một lợi thế
- Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt
- Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động, trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
- Dám thay đổi, bứt phá bản thân và chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CMND/CCCD
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà International Centre (17 Ngô Quyền)
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Relationship Manager - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support