Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, lên đơn hàng hằng ngày cho các nhân viên kinh doanh
– Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc:
+ Cơ hội làm việc môi trường với nhiều đối tác và tiếp xúc nhiều hệ thống quản lý mới, chuyên nghiệp, làm việc theo quy trình rõ ràng. Nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
+ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp xây dựng được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo.
+ Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực kỹ năng nghề trong công việc. Được giao lưu học hỏi, tiếp xúc với nhiều đối tác trong những môi trường khác nhau.
- Hưởng các chế độ:
+ Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.
+ Mức lương cơ bản: 5 triệu.
+ Phụ cấp theo chế độ và quy định của công ty
+ Lương Thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, đánh giá hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
+ Lương : hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kì theo đánh giá thực hiện công việc.
+ Được hưởng hoa hồng cố định theo doanh số của phòng kinh doanh vì những hỗ trợ ttrong công việc.
+ Có đãi ngộ, phúc lợi.
+ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT,….

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Trung cấp trở lên
- Ưu tiên cho những bạn sinh viên mới ra trường mong muốn phát huy bản thân.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan công việc
- Những tố chất bắt buộc của Sale Admin
- Mạnh dạn, dạn dĩ: ứng phó tốt khi nhận phàn nàn, góp ý từ khách qua điện thoại
- Tự tin vào bản thân.
- Ghi nhớ và ghi chép tốt những ý kiến khách hàng một cách chi tiết.
- Năng động và kiên nhẫn: lắng nghe khách hàng
- Thân thiện: luôn niềm nở với khách hàng dù họ khó tính hay dễ tính, dù họ là khách hàng thân thuộc hay tiềm năng.
- Tinh thần trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực về thời gian làm việc và tốc độ xử lý đơn hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt trước đối phương, diễn đạt tốt đơn giản dễ hiểu.
- Chấp nhận những khóa học và đào tạo của công ty đưa ra trong quá trình làm việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
  • Ngày đăng tuyển
    28/05/2020
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Kinh doanh mặc hàng thủy hải sản. Và măc hàng kho bỏ cho các nhà hàng NHật

  • CÔNG TY TNHH DV XNK THÁI DƯƠNG
  • Địa chỉ
    C14/33 Ấp 3, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP HCM Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    Nhỏ
  • Người liên hệ
    Phạm Thị Mỹ Thanh

Tìm kiếm nâng cao