Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích số liệu nhập thông tin chính xác lên hệ thống phần mềm của công ty và lập các báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
-Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và cộng tác viên kinh doanh.
- Theo dõi, cập nhật các chương trình thi đua dành cho đội ngũ kinh doanh.
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu các thông tin, gửi báo cáo cho quản lý/ Ban Giám Đốc.
- Đảm bảo doanh số cập nhật đúng, chuẩn, đầy đủ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6 – 8 triệu/tháng;
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ 02 lần/năm;
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ du lịch theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

NHÂN THÂN
- Nữ tuổi từ 24 - 30 (Ưu tiên Nữ)
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc Kế toán nội bộ.
PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet;
- Thật thà, nhanh nhẹn, thái độ hợp tác, tinh thần tích cực trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, CV;
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan;
- Giấy tờ chứng thực cá nhân
  • Ngày đăng tuyển
    19/06/2020
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty




  • Công ty cổ phần đầu tư Abank
  • Địa chỉ
    88 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
  • Người liên hệ
    Đoàn Thị Uyên

Tìm kiếm nâng cao