Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 58 Phước Lý 9, phường Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/03/2021

Mô tả công việc

- Khai thác và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng hải, vận tải hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không trong và ngoài nước, khai thuê hải quan, vận tải nội địa, xuất nhập khẩu ủy thác, kho bãi,…
- Báo giá cước vận chuyển và các dịch vụ giao nhận vận chuyển liên quan cho khách hàng
- Theo dõi đơn hàng và thực hiện tiến độ hợp đồng.
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc trong quá trình hợp tác với khách hàng và đưa ra các giải pháp khắc phục liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt doanh thu theo chỉ tiêu công ty đề ra.
- Gọi điện và tương tác qua các kênh mạng xã hội với khách để thăm hỏi về các lô hàng mới, nhận thông tin và thực hiện kiểm tra giá, báo giá và đóng hàng theo yêu cầu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
- Làm việc tại Chi nhánh Đà Nẵng - 58 Phước Lý 9, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7-10 triệu tuỳ theo năng lực + hoa hồng (Thu nhập lên đến 30 triệu/ tháng)
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 27 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Hải quan, Xuất nhập khẩu, Logistics; Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại, Tài chính Hải quan; Ưu tiên Đại học Tài chính – Marketing, ĐH Kinh tế.
- Có kiến thức về logistics, forwarder...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale logistics, forwarder...
- Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng xử lý tình huống và chịu được áp lực cao; Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao