Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Sóc Trăng

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/11/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phân mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng;
- Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
- Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
- Điều phối đơn hàng;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tết + tháng 13, du lịch trong & ngoài nước, tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty

Yêu cầu công việc

- Nữ. (22-30) .Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch: Bản gốc hoặc photo công chứng trong thời gian không quá 6 tháng;
- Bằng cấp, chứng chỉ: Photo công chứng;
- Chứng minh nhân dân: Photo công chứng;
- Hộ khẩu: Photo công chứng;
- Giấy khám sức khỏe: Photo công chứng, không vượt quá 6 tháng;
- Và các giấy tờ liên quan khác (CV ... )
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao