Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, P1, Q5; CN2: Tầng 1, Tòa nhà M.I.D, 2 Nguyễn Thế Lộc, P12, Q.Tân Bình; CN3: Tầng trệt, Tòa nhà Starlight Riverside, 241/42 Nguyễn Văn Luông, P11, Q6

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/05/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ và soạn thảo hợp đồng mua bán;
- Sắp xếp, lưu trữ và quản lý giấy tờ, hồ sơ;
- Đánh máy, photocopy văn bản, hợp đồng thuộc phần công việc được giao;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh đăng tin lên các trang web có sẵn của công ty;
- Sắp xếp, bố trí phòng họp;
- Quản lý văn phòng phẩm, máy in, trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng...;
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Làm việc tại:
+ Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà M - H, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận;
- Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7);
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Thử việc: 2 tháng (được training trước khi làm việc);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết;
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định;
- Phụ cấp tiền điện thoại;
- Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty như: từ thiện, tiệc tùng, du lịch hàng năm...;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau...

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Siêng năng, tỉ mỉ trong công việc;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu;
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Hành chính - Văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch hoặc CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
- Bản sao CMND và sổ hộ khẩu;
- Bản sao các bằng cấp có liên quan.
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao