Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 121 nguyễn văn trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/02/2021

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ phục vụ cho công tác báo giá và làm hợp đồng: Soạn thảo bảng báo giá, hợp đồng thẩm định giá theo mẫu Công ty.
- In ấn và trình ký các giấy tờ, văn bản liên quan (Hợp đồng thẩm định) và các văn bản cần thiết phục vụ công tác bán hàng.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin hợp đồng và cung cấp cho các phòng ban/bộ phận liên quan về thông tin khách hàng, doanh thu, phí thẩm định khi có phát sinh.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng: nhu cầu, thắc mắc của khách hàng/đối tác,… Đảm bảo vấn đề của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
- Thư ký cho Trưởng phòng, thực hiện các công việc tiếp nhận các giấy tờ, văn bản từ các phòng ban/bộ phận khác và báo cáo cho Trưởng phòng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ kinh doanh của Công ty và truyền đạt lại cho các nhân viên mới
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ chứng từ một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp
-Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Làm từ thứ 2 đến thứ 6 ( Được nghỉ thứ 7 & CN)
- Tham gia đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn
- Được hưởng tất cả các khoản phụ cấp và thưởng lễ tết,...
- Được hưởng đầy đủ chính sách từ công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao