Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/01/2021

Mô tả công việc

- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (ví dụ, thông tin nhân viên mới).
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự.
- Kiến thức về Luật Lao động.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng (như máy in, máy fax).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
( Công chứng đầy đủ)

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao