Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/05/2020

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Sony.
- Thu thập các ý kiến từ khách hàng/đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP: TỪ 6.500.000 – 7.500.000 (Bao gồm Lương cứng + Hỗ trợ khuyến khích công việc)
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp miễn phí tại công ty.

CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép: 18 ngày/năm
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm > 2 tháng ở các vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ kinh doanh/ telesale/ tổng đài...
- Không cần ngoại hình
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Quy mô:
500-900 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support