Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/02/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm
- Giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Hỗ trợ Bộ phận triển khai

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.000.000 + Thưởng
- Được đào tạo các kiến thức cần thiết về sản phẩm
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ mát hàng năm và nhiều phúc lợi khác.
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,...thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành kỹ thuật , CNTT, kinh tế,...
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- CV Ứng tuyển
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao