Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/08/2021

Mô tả công việc

1. Nắm rõ nhu cầu khách hàng qua các kênh tương tác (Call, Social) được phân bổ theo chỉ định và phản hồi đúng theo quy trình, mẫu thoại, quy chuẩn của Tổng đài nhằm cung cấp, tư vấn đúng và đầy đủ thông tin đến khách hàng.
2. Đem đến cho khách hàng sự tin cậy về sản phẩm, dịch vụ mà Bệnh viện đang cung cấp và sự hài lòng về chất lượng CSKH tại Tổng đài.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin về kiến thức sản phẩm của Bệnh viện và chính sách ưu đãi (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

1. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
2. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
3. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại.
5. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương

Yêu cầu hồ sơ

CV ứng tuyển

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Đăng nhập để xem lương 31/10/2021
Đăng nhập để xem lương 31/10/2021
Đăng nhập để xem lương 30/11/2021

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao