• Tổng Đài Viên CSKH Viettel

  • Bellsystem24 Hoasao
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 1,425 .   Ngày duyệt: 26/02/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020   Đã hết hạn

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 5

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng liên quan đến mạng viễn thông Viettel, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, các chương trình khuyễn mãi
- Làm việc theo ca:
+ Ca 1: Từ 06h30 - 13h30
+ Ca 2: Từ 14h30 - 22h30
+ Có thể làm chuyên ca
* 1 tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
*Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí (10 ngày), có hỗ trợ lương đào tạo 1 triệu 4
-Tăng khả năng giao tiếp và thuyết phục
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận mức lương chính thức trong khoảng 6-8 triệu
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Tăng ca được hưởng 150% lương, làm ngày nghỉ được hưởng 200%-300% lương theo Luật Lao Động
- Được đóng BHYT theo đúng luật lao động sau 2 tháng, và các chế độ khác theo quy định
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong một môi trường trẻ trung và năng động

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tuổi 18 - 35
- Tối thiểu là Tốt nghiệp THPT (chấp nhận SV năm cuối đang chờ bằng).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu ( sẽ được đào tạo bài bản )
- Không nói ngọng, không nói lắp và không nói tiếng địa phương
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản
  • Ngày đăng tuyển
    26/02/2020
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục vụ chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Bellsystem24-HoaSao tự tin sở hữu một chuỗi các dịch vụ và quy trình trọn vẹn cho hoạt động tiếp xúc khách hàng của Doanh Nghiệp trên đa kênh tích hợp (Omni-channel) và đầy đủ các hình thức tương tác, cho phép gắn kết Người Bán và Người Mua với những yếu tố văn hóa đặc trưng của người tiêu dùng Việt Nam. Với những sản phẩm công nghệ đặc trưng tự phát triển và sự hợp tác chiến lược cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ cao cấp, Bellsystem24-HoaSao cam kết những thành quả xuất sắc nhất cho Đối tác của mình.

  • Bellsystem24 Hoasao
  • Địa chỉ
    Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    10 trung tâm CSKH-hơn 1500 bàn ĐTV-gần 4000 tổng đài viên
  • Người liên hệ
    Phan Quan

Tìm kiếm nâng cao

Tổng Đài Viên CSKH Viettel