Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Trà Vinh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/01/2021

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phần mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng
- Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
- Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
- Điều phối đơn hàng;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.
Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Khóm 2, Phường 3, Thành phố Trà Vinh.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Được học tập, liên tục phát triển bản thân; định hướng và hỗ trợ xây dựng, thực hiện lộ trình phát triển công danh, sự nghiệp.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ.
- Thời gian thử việc : 2 tháng
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch: Bản gốc hoặc photo công chứng trong thời gian không quá 6 tháng;
- Bằng cấp, chứng chỉ: Photo công chứng;
- Chứng minh nhân dân: Photo công chứng;
- Hộ khẩu: Photo công chứng;
- Giấy khám sức khỏe: Photo công chứng, không vượt quá 6 tháng;
- Và các giấy tờ liên quan khác (CV ... )

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao