Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 75A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 31/08/2020

Mô tả công việc

 Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày POSMs tại điểm bán
 Quản lý các công cụ nhận diện tại các showroom; theo sát doanh thu tại cửa hàng và kịp thời tham gia đề xuất phương án marketing thích hợp để cải thiện tình hình.
 Lên lịch giám sát và kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các hạng mục đầu tư tại các cửa hàng, đại lý
 Triển khai các chương trình hỗ trợ sales nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ
 Quản lý toàn bộ POSMs: Hệ thống nhận diện, biển bảng, POSMs, outdoor décor vào các dịp/chương trình đặc biệt trong năm; backdrop, standee, quà tặng…
 Phối hợp với các nhân sự trong BP.MKT triển khai kế hoạch MKT theo phân công.
 Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

 Làm việc từ T2- hết sáng T7. 8h30-17h30
 Được tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm cùng Công ty để trải nghiệm các dịch vụ 4, 5*
 Được đóng BHXH sau 2 tháng. Ngoài ra, được mua Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với nhiều ưu đãi, khám chữa bệnh ở các bệnh viện Quốc tế.
 Được đi Khám sức khỏe hàng năm ở các Bệnh viện lớn: Vinmec, Thu Cúc, Bảo Sơn,..
 Được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, du lịch, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
 Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
 Được trang bị máy tính để làm việc & hỗ trợ ăn trưa
 Thưởng các ngày lễ trong năm, nghỉ phép năm
 Lương tháng 13. Thưởng Tết 2-4 tháng lương
 Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
 Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực gia dụng nội thất, bất động sản, F&B, ....
 Am hiểu trade marketing, biết về branding....
 Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
 Biết sử dụng văn phòng: word, excel, PP...
 Chủ động, trách nhiệm và nhiệt tình.

Yêu cầu hồ sơ

 CV ứng tuyển
Quy mô:
60-100 nhân viên
Địa điểm:
75A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support