Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 30, Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 12/11/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện mua hàng và cung ứng linh kiện và vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Làm việc với các NCC – đàm phán ký hợp đồng – đặt mua hàng – theo dõi tiến độ cung cấp của NCC – hàng đã giao – hàng hoàn trả NCC – hàng đã nhập kho linh kiện của Công ty…
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của xưởng sản xuất theo kế hoạch
- Quản lý các NCC theo các quy định và quy trình của Công ty về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…
- Quản lý phần mềm ERP (tạo mã hàng, mã sản phẩm, phối hợp vs các phòng ban như Kinh doanh, MKT, để nắm bắt các CTKM,...) nhập lên hệ thống ERP
- Bảo đảm việc cung ứng linh kiện và vật tư cho Công ty đúng số lượng, chất lượng, thời hạn...
- Định kỳ hàng tuần (1 ngày) đi giám sát hoạt động sản xuất của Xưởng tại Bình Dương
- Các công việc khác do BGĐ phân công….
Làm việc từ 08h00 - 17h00 từ T2 đến sáng T7

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10 - 12 tr
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc môi trường thoải mái
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
- Du lịch cùng công ty
- Phép năm 12 ngày. Lễ, Tết 10 ngày.
- Khám sức khoẻ hằng năm
- Các chế độ khác....

Yêu cầu công việc

- Nam tuổi từ 25 - 35
- Có 2 năm kinh nghiệm tương đương
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế/QTKD/ Kế toán.
- Có kỹ năng tìm kiếm thông tin (nguồn hàng, giá), đàm phán HĐ, kiểm soát tiến độ
- Tiếng Anh đọc hiểu, thành tạo tin học văn phòng
- Ứng viên có hiểu biết về ngành hàng gia dụng là lợi thế

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support