Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 310, đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/12/2020

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc tập kết hàng hóa từ các showroom về kho kịp thời giao hàng theo tiến độ;
- Hỗ trợ việc tổ chức sắp xếp các đơn hàng, phân công công việc hợp lý cho đội giao hàng
- Quản lý thời gian của đội giao hàng, chấm chuyến đi, hiệu quả công việc của đội
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm phương tiện giao nhận hợp lý (thời gian, chi phí);
- Theo dõi và nắm bắt các thông tin giào hàng, kịp thời giúp Trưởng bộ phận điều phối công việc, xử lý tình huống;
- Các công việc khác nội bộ bộ phận
- Nơi làm việc: văn phòng công ty: 277A, đường BÌnh Đông, quận 8, TPHCM
- Giờ làm việc: từ thứ hai đến thứ bảy; từ 8 giờ đến 17 giờ;

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến vị trí Quản lý bộ phận;
- Thưởng thành tích xứng đáng năng lực thể hiện;
- Xét tăng lương hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên;
- Chịu áp lực công việc;
- Có khả năng sắp xếp hợp lý công việc;
- Ưu tiên có kinh nghiệm điều phối giao nhận.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc có chữ ký
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photocopy)
Quy mô:
75 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
310, đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support