Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 13bis đại lộ Bình Dương - KP.Bình Hòa - P.Lái Thiêu - Tp.Thuận An

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/02/2021

Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ và đối tác; tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ, thể thức văn bản của các bộ phận trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT xem xét.
- Tiếp nhận và truyền đạt chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Phòng / Ban có liên quan.
- Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7 triệu đến 10 triệu (tùy năng lực).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc
- Biết cách lưu trữ, quản lý hồ sơ và khả năng ghi nhớ tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao