Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 348 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/04/2021

Mô tả công việc

-Tham mưu , hỗ trợ Giám đốc xây dựng chiến lược, định hướng mục tiêu cho toàn công ty.
-Xây dựng mục tiêu cụ thể của từng phòng ban, lập kế hoạch hoạt động cho phòng ban
-Tham gia xây dựng, ban hành các tài liệu , quy trình cho các bộ phận
-Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này.
-Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các bộ phận. Đảm bảo các bộ phận tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
-Kiểm tra , rà soát báo cáo của các bộ phận trước khi gửi Giám Đốc. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
-Kiểm tra ,rà soát các giấy tờ : hợp đồng, đề nghị thanh toán, duyệt chi , tờ trình ...của các bộ phận trước khi trình Giám Đốc
-Tham gia Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự ( tuyển dụng, đào tạo, đánh giá …)
-Thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
-Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
-Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
-Chuẩn bị tài liệu cần thiết để Giám đốc tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty (thông dịch Tiếng Anh cho Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài)
-Hỗ trợ Giám đốc tiếp khách , thực hiện công việc chăm sóc khách hàng ,tối tác khi cần ( gọi điện , duy trì liên lạc , tặng quà các dịp và lễ tết )
-Đồng hành, Chuẩn bị và hỗ trợ Giám Đốc khi có lịch đi công tác
-Hỗ trợ các công việc cá nhân của Giám Đốc nếu có
-Báo cáo công việc theo Tuần, Tháng , Năm

Quyền lợi được hưởng

-Yêu cầu các bộ phận khác thực hiện theo chỉ thị của Giám Đốc và nội quy của Công ty
-Yêu cầu các bộ phận trong công ty hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra
-Yêu cầu các Phòng ban thuộc bộ phận Sản xuất, marketing, hành chính, kinh doanh , CSKH ,Kế toán báo cáo định kỳ, đột xuất khi Giám Đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Quản Trị , Tài chính , Ngoại ngữ....
-Có kiến thức Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất và Quản trị kinh doanh, Tài chính
-Biết lái xe oto , có bằng B2
-Có kiến thức về Luật Lao động, luật Kinh tế.
-Tiếng anh giao tiếp thương mại , nghe nói đọc viết thành thạo
-Thành thạo MS Office : word , exel , powerpoint , trình chiếu slide
-Sử dụng hiệu quả các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax,...
-Có khả năng xây dựng tài liệu, tìm hiểu, đọc hiểu tài liệu tiếng anh.
-Thành thạo các công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự.
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông.
-Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, giao việc, giám sát, năng lực giải quyết vấn đề tốt.
-Nhạy cảm trong việc xem xét số liệu.
-Làm việc độc lập nhanh và làm việc theo nhóm hiệu quả
-Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
-Luôn tích cực học hỏi, lắng nghe để hoàn thiện các kỹ năng của bản thân
-Có Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết , gắn bó , tin cậy, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao