• Trợ lý giám đốc kinh doanh

  • Công Ty Cổ Phần Nhà Xanh
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 706 .   Ngày duyệt: 21/05/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: phòng 711, Tòa nhà 8C, 30 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/09/2019

Mô tả công việc

1. Chủ động Tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
2. Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hồ sơ năng lực, thuyết minh kỹ thuật, lập báo giá và hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
3. Đàm phán, thương thảo, Lập hợp đồng ký kết với khách hàng.
4. Chuẩn bị tài liệu liên quan, kiểm tra nhân sự đến các bộ phận được triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với đại diện của khách hàng.
5. Triển khai thực hiện bàn giao, điều phối Phòng Dịch vụ, hướng dẫn khu vực đã khảo sát và chi tiết các đặc thù công việc đã khảo sát với phòng dịch vụ, bàn giao chuyển giao thông tin khách hàng cần đến phòng nhân sự tuyển dụng và P. Dịch vụ triển khai công việc, hoàn tất giấy tờ thanh toán.
6. Theo dõi quá trình triển khai dịch vụ, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong từng tháng hoặc dịch vụ tvs.
7. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ và báo lại Giám đốc để cùng thực hiện công việc.
8. Lập kế hoạch công việc ngày, tuần, tháng báo cáo phụ trách duyệt thực hiện.
9. Chịu trách nhiệm thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.
10. Tham gia xây dựng các chính sách để thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo về sản phẩm dịch vụ và kỹ năng dịch vụ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Đi công tác có xe ô tô riêng của bộ phận kinh doanh;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan, nghỉ mát;

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi 22 - 35
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng các phần mềm tin văn phòng ( Word, Excel)
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Năng động, mạnh dạn, có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu
- Chứng minh thư
- Bằng cấp liên quan
Quy mô:
300 nhân viên
Địa điểm:
phòng 711, Tòa nhà 8C, 30 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support