Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 2-B Tòa nhà T6-08, số 643A, Đường Phạm Văn Đồng, Đường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/09/2021

Mô tả công việc

• Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng/ đối tác là các doanh nghiệp, tổ chức (B2B) – Thị trường trong nước và quốc tế.
• Soạn thảo, chuẩn bị, xử lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của khách cũng như bộ phận
• Phối hợp với các phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng/ đối tác.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng chính thức 8 triệu/ tháng + thưởng hiệu quả công việc (thu nhập trung bình từ 8 – 10 triệu).
• Làm việc, chăm sóc khách hàng 100% theo data có sẵn của công ty.
• Thử việc 2 tháng, hưởng 85% mức lương chính thức.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
• Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng: 8h00 đến 11h45/ Chiều: 13h00 đến 17h00.
• Chế độ: Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13, review lương theo năng lực.

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ có giọng nói tốt, không ngọng.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu, viết mail).
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, có thể giải quyết được tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
• Biết sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng văn phòng, khai thác thông tin từ internet.

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yếu lý lịch
• CV
• Nộp CV tiếng anh (nếu có)

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao