Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 100/26-28, Ong Ich Khiem Str, Ward 5, Dist 11, HCMC, Vietnam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/03/2020

Mô tả công việc

- Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa trong nước.
- Khảo sát, cân đối giá bán các sản phẩm cho thị trường trong nước.
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo hợp đồng, BB bàn giao, nghiệm thu,.....
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh....
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự và các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty (như Hội Chợ Triễn Lãm, Liên hoan công ty, hoặc các sự kiện giao lưu giữa các đối tác).
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho Trưởng phòng KD và Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cơ bản + Trợ cấp công tác + Điện thoại + Phí công tác (nếu có).
- Có cơ hội tham dự hội thảo, triển lãm Y tế ở nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng lễ, tết theo qui định công ty.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13 và 14, 15 theo mức độ hiệu quả của công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính Marketing, Ngoại Thương, hoặc ngành nghề phù hợp khác...
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm cho vị trí tương tự ít nhất 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Có thể đi công tác xa.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch, CMND;
- Giấy phép sức khỏe
- Bằng cấp liên quan;

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/tro-ly-kinh-doanh-sales-admin-9458.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao