Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/12/2020

Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự
- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc.
(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh.
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan…
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiến thức ISO, xây dưn quy trình làm việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá.
- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
- 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
- 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
- Bằng cấp liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    5 năm trở lên
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao