Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Số lượng: 3

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 04/05/2021

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch quản lý theo hợp đồng CCDV giữa Công ty và CĐT. Trình kế hoạch và ngân sách hoạt động cho BGĐ phê duyệt.
- Triển khai kế hoạch hoạt động của toà nhà theo phê duyệt của BGĐ công ty.
- Xây dựng quy trình quản lý vận hành tòa nhà (SOP), ban hành và giám sát các bộ phận thực hiện đúng quy trình.
- Triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn và hướng dẫn giám sát nhân viên thực hiện.
- Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự thuộc biên chế công ty.
- Quản lý giám sát vận hành kỹ thuật, giám sát hoạt động bảo trì bảo dưỡng đạt hiệu quả.
- Quản lý giám sát hoạt động các đơn vị cung cấp dịch vụ gồm Bảo vệ, Vệ sinh, Cảnh quan, v.v
- Quản lý tài sản công ty và tài sản toà nhà
- Thực hiện hoạt động mua vật tư cung ứng theo tờ trình đã được duyệt từ BGĐ.
- Kiểm soát thu - chi theo ngân sách đã được giao.
- Tìm kiếm & khai thác tiện ích tòa nhà tăng doanh thu.
- Tương tác với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Báo cáo công tác QLVH cho Công ty, CĐT hàng tuần, tháng, quý.
- Điều hành dự án theo hợp đồng đã ký kết với CĐT, Luật nhà ở, Thông tư 02/2016 và quy định pháp luật.
- Điều hành toàn bộ công việc được mô tả nêu trên.
- Đề xuất nhân sự, đề xuất kế hoạch bảo trì, sửa chữa lên PDA/BGĐ
- Báo cáo sự việc lên cấp quản lý cao nhất (Trưởng PDA/BGĐ) nếu phát hiện sai phạm, nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến thiệt hại lớn cho khách hàng, ảnh hưởng uy tín, gây thiệt hại cho Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kỹ năng làm việc nếu là người mới ra trường
- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm công việc
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng ngày Lễ- Tết và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Tối thiểu cao đẳng chuyên ngành quản lý, có CC QLVH nhà chung cư, QLTN
- Có kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email
- Có 03 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.
- Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
Quy mô:
100 - 499 nhân viên
Địa điểm:
177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support