Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Chức vụ: Trưởng phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Trực tiếp quản lý nhân sự thuộc Ban Quản lý
2. Thiết lập hệ thống quản lý:
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà
- Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn
- Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm
- Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ
- Chủ trì quá trình bàn giao căn hộ cùng với Chủ đầu tư (bao gồm cả việc chuẩn bị các tài liệu bàn giao cần thiết)
3. Vận hành:
- Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa
- Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành.
- Thay mặt Chủ đầu tư tổ chức các hội nghị chung cư và thành lập Ban quản lý tòa nhà, giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương
- Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin về các hộ dân
- Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi đúng quy định
4. Phát triển kinh doanh:
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho Ban Quản lý tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 12-18 triệu.
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia BHXH

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ: sức khỏe tốt, Từ 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực quản lý tòa nhà
- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo
- Có kinh nghiệm về lãnh đạo, quản trị tổ chức

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch ( có xác nhận của địa phương)
- Bản sao: Giấy khai sinh, CMTND/Thẻ CCCD
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ( nếu có)
  • Ngày đăng tuyển
    05/02/2020
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà cao tầng và kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga….
Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực gia nhập vào đội ngũ Green Living

  • CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH
  • Địa chỉ
    283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    100
  • Người liên hệ
    Phòng HCNS

Tìm kiếm nâng cao