Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Chức vụ: Trưởng phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề:

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của bộ phận.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông sản phẩm, dịch vụ; Phối hợp xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng.
- Triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của bộ phận. Phân công, giao việc, giám sát, hỗ trợ công việc đối với nhân viên;
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận.
- Quản lý, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng. Củng cố, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công;

Quyền lợi được hưởng

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,)
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. (Spa, Yoga, Salon tóc….)
- Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển kênh bán hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, kỹ năng viết tài liệu ;
- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Ưu tiên nữ, 28 -40 tuổi, ưu tiên biết tiếng Anh;

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,)
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. (Spa, Yoga, Salon tóc….)
- Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển kênh bán hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, kỹ năng viết tài liệu ;
- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Ưu tiên nữ, 28 -40 tuổi, ưu tiên biết tiếng Anh;

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch ( có xác nhận của địa phương)
- Bản sao: Giấy khai sinh, CMTND/Thẻ CCCD
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ( nếu có)
  • Ngày đăng tuyển
    05/02/2020
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà cao tầng và kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga….
Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực gia nhập vào đội ngũ Green Living

  • CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH
  • Địa chỉ
    283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    100
  • Người liên hệ
    Phòng HCNS

Tìm kiếm nâng cao