Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

• Quản trị đội ngũ bán hàng: tuyển dụng, huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với nhân viên bán hàng.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu được giao: thiết lập kế hoạch, chủ động đề xuất các phương án kinh doanh.
• Xác định nhu cầu thị trường, khách hàng mục tiêu và các đối thủ cạnh tranh: đánh giá, thu thập thông tin thị trường, phân loại khách hàng và xác định khách hàng mục tiêu.
• Tìm kiếm, tương tác và tiếp cận với khách hàng mục tiêu.
• Thực hiện hợp đồng: tư vấn, chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
• Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng sau bán hàng.
• Lập kế hoạch dự toán ngân sách cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị. Thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Hỗ trợ xây dựng các quy trình bán hàng trong Công ty.
• Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

• Lương xứng đáng với năng lực cá nhân: 10,000,000 – 15,000,000 VNĐ
• Thưởng theo hiệu quả công việc: thưởng % theo doanh số vượt chỉ tiêu/doanh thu theo quý/thưởng nóng.
• Được hưởng các phụ cấp theo quy định của Công ty: điện thoại + xăng xe + ăn trưa
• Được hưởng các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN
• Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
• Có cơ hội thăng tiến cao và khả năng phát triển, khằng định bản thân.
• Được quyền đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, điều động nhân viên trực thuộc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan.
• Từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên và 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã làm ngành nghề liên quan đến nội thất, kiến trúc, bất động sản, thiết bị trong ngành xây dựng (thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí,…)
• Nắm vững các kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty
• Hiểu biết về Marketing, content
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
2. Năng lực
• Hướng dẫn được nghiệp vụ cho các nhân viên bán hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày bán hàng và thuyết phục khách hàng.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống linh hoạt
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng quản lý
3. Phẩm chất
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc và mang lại hiệu quả cho Công ty.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật.
• Biết tôn trọng, lắng nghe, ham học hỏi.
• Trung thực, cẩn thận trong công việc
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và hợp tác trong mọi tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ rõ ràng bao gồm CV và Đơn xin việc.
  • Ngày đăng tuyển
    04/03/2020
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Công việc khác từ công ty

7 triệu - 10 triệu 31/03/2020
Bình Dương, Đồng Nai, Hồ...

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần Cơ Điện BITECHCO tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị nhà thông minh (SmartHome) mang thương hiệu Lumi (thương hiệu nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam). BITECHCO sẽ mang đến các sản phẩm và giải pháp hữu ích, tiện nghi và đầy tinh tế cho ngôi nhà của bạn để bạn có một không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Với sứ mệnh là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và cũng là nơi để các nhân viên thể hiện tài năng, sự sáng tạo, ham học hỏi để phát triển bản thân cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

  • Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Bitechco
  • Địa chỉ
    Tầng 14, Toà Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    Dưới 20 người
  • Người liên hệ
    Giám đốc

Tìm kiếm nâng cao