Mức lương: 25 triệu - 30 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 26/11/2020

Mô tả công việc

Quản trị hoạt động mua hàng của công ty
- Chịu trách nhiệm về xây dựng cơ cấu hàng hóa, chủng loại hàng hóa, hàng tồn kho tối ưu, phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng thị trường kinh doanh.
- Lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch hành động để đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp để đạt được lợi ích cao nhất cho công ty theo các chỉ tiêu công ty giao.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu như: tồn kho, vòng quay hàng tồn kho,.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm những cơ hội kinh doanh để phát triển các mặt hàng mới theo chiến lược chung của Công ty. Song hành cùng bộ phận vận hành đưa các sản phẩm mới vào hệ thống kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm mua sắm các tài sản, TTB, CCDC … phục vụ hoạt động kinh doanh theo định hướng công ty.
Quản trị hoạt động cung ứng hàng hóa, đặt hàng, giao vận nội bộ
- Phối hợp cùng bộ phận kho pha cắt, kho cung ứng, giao vận nội bộ để đảm bảo luôn đầy đủ hàng hóa tại các cửa hàng, chi phí giá thành trong tất cả các khâu luôn ở mức tối ưu và giá bán tại các cửa hàng là như nhau.
- Phối hợp trong công tác giao nhận hàng hóa và chứng từ, xử lý các vướng mắc trong công tác giao nhận hàng hóa và công nợ với NCC.
- Cùng các phòng ban quản lý chi phí vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí và mức hỗ trợ của các nhà cung cấp.
Song hành cùng hoạt động bán hàng
- Cùng với bộ phận vận hành xây dựng chỉ tiêu kinh doanh cho các cửa hàng, ngành hàng, nhóm hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng các CTKM, sự kiện, hoạt náo …. Nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu cho hệ thống.
- Hỗ trợ đào tạo các cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng về trưng bày, sắp xếp hàng hóa, kiến thức sản phẩm, xây dựng Plalogram để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, trưng bày đẹp đúng vị trí.
- Chịu trách nhiệm giám sát quá trình kinh doanh để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận cho Công ty, song hành cùng bộ phận có liên quan điều chỉnh giá bán cho từng thời kỳ theo chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý và điều hành nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra, đôn đốc nhân sự trong khối thực hiện các công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm trên kết quả công việc của nhân viên trong khối trước Ban lãnh đạo công ty

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các ngày lễ trong năm, tết âm, tết dương lịch
- Chế độ nghỉ mát: Hằng năm Công ty sẽ tổ chức các chuyến tham quan nghỉ mát cho toàn thể CBNV;
- Phụ cấp cơm trưa

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kiến thức và hiểu biết về thu mua và quản lý
- Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi,
- Khéo léo , biết lắng nghe và tế nhị trong giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch công chứng
- CMND công chứng
- Hộ khẩu công chứng
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    4 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Thu Mua Thực Phẩm - Quận 2