Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 22/24 Hùng Vương, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/03/2021

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành của Bưu cục.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý quân số, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan về tiến trình giao nhận hàng hóa .
- Tổ chức, phân công công việc cho từng thành viên của Bưu cục đảm bảo giải quyết hết công việc hàng ngày theo các chỉ tiêu Vận hành Bưu cục.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Lương tháng 13
- Lì xì Tết
- Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
- Tiệc cuối năm.
- Được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.
- Mua điện thoại OPPO giảm giá 20% (mỗi năm 1 lần)

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành vận tải, kinh tế, Logistics...
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích vấn đề, xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Làm ca 8 tiếng, có kinh nghiệm làm kho, từng làm chuyển phát nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

- Chứng minh, bằng lái, hộ khẩu, đơn xin việc, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe, tất cả công chứng.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Hồ sơ trong vòng 60 ngày kể từ ngày công chứng
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao