• Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

  • NEVA
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 167 .   Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020 .   Ngày duyệt: 13/05/2020

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng, giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình làm việc các thành viên trong bộ phận
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Cải thiện và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng,tổ chứcviệc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Tìm kiếm, Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến hợp đồng của đơn vị đối tác đặt hàng và giao hàng. Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn vị đối tác.
- Quản lý và kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên Fanpage.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi để đạt target công ty đưa ra.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
- Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty.
- Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại.
- Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành dịch vụ, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe).
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Sử dụng thành thao vi tính văn phòng
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức.
  • Ngày đăng tuyển
    13/05/2020
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty




  • NEVA
  • Địa chỉ
    18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
  • Người liên hệ
    Hiền

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng