Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Quận 2

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 30/03/2021

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi cho khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo giải quyết khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của Phòng
- Phối hợp với các phòng/ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các yêu cầu khác của Ban TGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thương lượng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) & Sáng thứ 7 (8h30 – 12h)

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty Bất động sản
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao