1 / 1 trang
-
Trưởng Phòng Digital Marketing
- CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG FOUR ZERO
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
- Lượt xem: 1,279
. Ngày duyệt: 06/01/2021
Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 115 đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 06/01/2021
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR Quản lý điều hành
Mô tả công việc
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
Quyền lợi được hưởng
2. Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
3. Thưởng lương tháng 13
4. Thưởng cuối năm
5. Đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng
6. Hỗ trợ kinh phí đào tạo bên ngoài
7. Du lịch hàng năm
8. Phúc lợi khác: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
3. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding
4. Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT, kinh tế đối ngoại…
5. Tiếng Anh: Căn bản
6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM
Yêu cầu hồ sơ
2. CV
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu