1 / 1 trang
-
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ VÕ GIA
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 1,219
. Ngày duyệt: 20/08/2020
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 4/99 Bis, KP 1, đường TL41, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
• Quản lý chịu trách nhiệm về nhân viên bán hàng và phân bổ vị trí, doanh thu công ty
• Tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng
• Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch
• Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng
• Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin.
• Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
• Tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng
• Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch
• Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng
• Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin.
• Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập theo năng lực và KPI doanh số.
• Cơ hội thăng tiến, tăng lương sau 01 năm làm việc. Hoặc chia lợi nhuận nếu làm tốt và vượt KPI
• Cơ hội thăng tiến, tăng lương sau 01 năm làm việc. Hoặc chia lợi nhuận nếu làm tốt và vượt KPI
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên hoặc chứng chỉ đâò tạo ngắn dài hạn
• Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trong ngành phân phối.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có kỹ năng thương lượng, trình bày
• Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
• Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
• Thành thạo máy tính, am hiểu các chương trình Microsoft Office.
• Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trong ngành phân phối.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có kỹ năng thương lượng, trình bày
• Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
• Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
• Thành thạo máy tính, am hiểu các chương trình Microsoft Office.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
4/99 Bis, KP 1, đường TL41, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu