1 / 1 trang
-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- CÔNG TY CỔ PHẦN SINGWIN VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Bắc Ninh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 1,323
. Ngày duyệt: 04/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: KCN Hà Mãn, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/05/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
-Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty;
-Tổ chức thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
-Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;
-Triển khai các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng;
-Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng;
-Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng;
-Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;
-Tương tác với nhà máy về kế hoạch sản xuất, chất lượng hàng hóa, kế hoạch giao hàng, xử lý sự cố…
-Tham mưu cho Tổng giám đốc chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường: nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá…), đề xuất giải pháp khả thi.
-Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của Công ty: mở rộng hệ thống khách hàng, thị trường bán hàng…)
-Quản lý và điều hành công việc phòng Kinh doanh;
-Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc của phòng Kinh doanh, tạo hình ảnh ấn tượng tốt cho khách hàng
-Quản lý nguồn nhân lực tại bộ phận: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, bố trí công việc, đề xuất lương, thưởng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
-Tổ chức thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
-Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;
-Triển khai các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng;
-Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng;
-Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng;
-Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;
-Tương tác với nhà máy về kế hoạch sản xuất, chất lượng hàng hóa, kế hoạch giao hàng, xử lý sự cố…
-Tham mưu cho Tổng giám đốc chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường: nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá…), đề xuất giải pháp khả thi.
-Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của Công ty: mở rộng hệ thống khách hàng, thị trường bán hàng…)
-Quản lý và điều hành công việc phòng Kinh doanh;
-Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc của phòng Kinh doanh, tạo hình ảnh ấn tượng tốt cho khách hàng
-Quản lý nguồn nhân lực tại bộ phận: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, bố trí công việc, đề xuất lương, thưởng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: hấp dẫn tùy theo năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
-Thưởng hàng quý, thưởng doanh số năm.
-Lương tháng 13, phép năm, chuyên cần, thâm niên…
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
-BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật
-Tăng lương hàng năm theo năng lực
-Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc
-Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Chế độ phúc lợi:
-Thưởng hàng quý, thưởng doanh số năm.
-Lương tháng 13, phép năm, chuyên cần, thâm niên…
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
-BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật
-Tăng lương hàng năm theo năng lực
-Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc
-Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương và các chuyên ngành có liên quan.
-Hiểu biết và vận dụng tốt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh.
-Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
-Kỹ năng soạn thảo hợp đồng kinh tế.
-Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
-Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
-Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). ,
-Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực.
-Trung thực, khách quan, bảo mật trong công việc.
-Hiểu biết và vận dụng tốt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh.
-Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
-Kỹ năng soạn thảo hợp đồng kinh tế.
-Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
-Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
-Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). ,
-Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực.
-Trung thực, khách quan, bảo mật trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 46, Ngõ 11, Phố Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu