• TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Công Ty CP DUDOFF VIỆT NAM
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   15 triệu - 20 triệu
  • Lượt xem: 259 .   Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 .   Ngày duyệt: 14/11/2019

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề:

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc:
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng;
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường;
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/chương trình trọng tâm;
- Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.;
- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm;
- Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt;
- Phối hợp với phòng Kế toán Tài vụ trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ;
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh;
2. Quyền hạn:
- Quyền về tổ chức nhân sự: Đề xuất với Giám đốc các phương án nhân sự phòng Kinh doanh như sắp xếp - phân công; tuyển dụng - cho nghỉ việc; khen thưởng - kỷ luật; nâng lương - hạ lương, … theo quy định của Công ty.
- Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ phòng để tổ chức, quản lý điều hành phòng Kinh doanh nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty.
- Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của bộ phận mình một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Hành chính (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật);
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty;
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực cùng chế độ đãi ngộ tốt;
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực của từng cá nhân.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh;
- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực Nội thất và Thiết bị nhà bếp;
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược.
- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
3. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm.
- Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực Chocolate, Food and Beverage
4. Yêu cầu khác:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Đam mê kinh doanh.
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Tính cách điềm đạm, chín chắn.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, làm việc, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế;
Sơ yếu lý lịch;
Đơn xin việc;
Giấy khám sức khỏe;
Chứng minh thư;
Hộ khẩu và Bằng cấp có liên quan.
  • Ngày đăng tuyển
    14/11/2019
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ Phần Dudoff Việt Nam - Thiết bị nhà bếp hạng sang Anh Quốc. Là đối tác chiến lược và là đại diện duy nhất phân phối độc quyền cho thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam. Với sự đam mê và ước vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt, Dudoff Việt Nam kết hợp cùng Dudoff London đầu tư xây dựng showroom đẳng cấp đậm chất xứ sở sương mù Anh Quốc với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao. Tất cả các dòng sản phẩm của Dudoff London đều minh bạch nguồn gốc xuất xứ và 100% hàng hóa được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7.
Dudoff London được biết đến ở Anh như một thương hiệu với những sản phẩm xuất sắc được chế tác bằng tay và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng và giới quý tộc thượng lưu. Sự khác biệt từ kỹ thuật sản xuất hiện đại, sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế sản phẩm đến sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng là những giá trị mà khách hàng cảm nhận về Dudoff London.
Dudoff tại Việt Nam phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm chính của thương hiệu Dudoff London: ROYAL - Ấn tượng mạnh mẽ với những sản phẩm đỉnh cao của công nghệ, STAR - Được trau chuốt tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường nét thiết kế hài hòa và độc nhất, LEGEND - Dòng sản phẩm tinh tế bất hủ theo thời gian. 3 series là 3 phong cách khác nhau, cùng hòa quyện tạo nên một đẳng cấp có một không hai của thương hiệu bếp hạng sang đến từ xứ sở sương mù.

  • Công Ty CP DUDOFF VIỆT NAM
  • Địa chỉ
    251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận phú Nhuận, TP.HCM Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    40 - 60 Nhân viên
  • Người liên hệ
    Phòng Nhân Sự

Tìm kiếm nâng cao